Chào mừng bạn đã đến với khóa học Toeic Reading 750
Bạn đang yếu kỹ năng đọc muốn trau dồi thêm? Bạn muốn đạt điểm cao phần đọc trong bài thi TOEIC? Khóa học này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
Khóa học gồm các bài học với đầy đủ các kiến thức cần thiết nhất để học viên có thể tự tin đạt 750 điểm Reading TOEIC. Sau khóa học, bạn sẽ nắm vững các dạng bài thi đọc thường gặp. Ngoài ra, bạn sẽ biết các mẹo làm bài đạt điểm cao từ những chia sẻ chân thực của giảng viên. Từ đó, bạn có thể đạt được TOEIC 750+ bài thi đọc một cách dễ dàng.
Đối tượng khóa học:
Những người yếu kỹ năng Đọc cần rèn luyện thêm
Những ai muốn đạt điểm cao trong bài thi TOEIC
Những ai đã biết Tiếng Anh muốn nâng cao trình độ
Giới thiệu Giảng viên: Nguyệt Ca
Thành tích
- Là hế hệ đầu tiên lớp cử nhân tài năng khoa Tiếng Anh ĐH Hà Nội.
- Đạt 8.0 ielts (Speaking 8.5)
- Nhận học bổng du học Hàn Quốc do tổ chức Kinh tế Quốc tế Hàn Quốc trao tặng khi là sinh viên.
- Là thủ lĩnh trong phong trào Đoàn: Bí thư đoàn trường THPT Thăng Long.
- Phó chủ tịch hội sinh viên ĐH Hà Nội.
Kinh Nghiệm
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Anh
Điểm mạnh
Phát âm và dạy chuẩn Anh - Anh; lồng ghép dạy kĩ năng ở từng bài giảng trong các khoá học tiếng Anh online trên GAMMA. Truyền cảm hứng và xóa đi nỗi sợ cho học viên trước khi học Tiếng Anh; không yêu cầu học sinh học nhanh, học số lượng kiến thức nhiểu, nhưng đã hiểu vấn đề gì thì phải hiểu đến tận cùng.
Phương châm giảng dạy
Luôn đặt mình vào vị trí học sinh yếu, trung bình Tiếng Anh để giúp các em tìm hiểu và giải quyết vấn đề đến tận cùng. Tiếng Anh không cần phải giỏi nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì, muốn kiên trì, cô Nguyệt Ca giúp học sinh yêu nó trước khi học nó. Dạy học sinh giỏi trở thành giỏi hơn thì không khó, truyền cảm hứng cho học sinh kém và yêu thích Tiếng Anh mới thực sự là một thử thách.
Nội dung khóa học
5 Bài học - 24 phút
Bài 0: Link tải bài tập và đáp án khoá học. Học thử
Bài 1: Chủ ngữ (Subject), động từ (Verb), tân ngữ (Object), bổ ngữ (Complement) - P1 Học thử5:45
Bài 2: Chủ ngữ (Subject), động từ (Verb), tân ngữ (Object), bổ ngữ (Complement) - P2
6:46
Bài 3: Chủ ngữ (Subject), động từ (Verb), tân ngữ (Object), bổ ngữ (Complement) - P3
6:08
Bài 4: Chủ ngữ (Subject), động từ (Verb), tân ngữ (Object), bổ ngữ (Complement) - P4
5:54
5 Bài học - 25 phút
Bài 5: Phân loại động từ - P1
4:38
Bài 6: Phân loại động từ - P2
2:26
Bài 7: Phân loại động từ - P3
7:11
Bài 8: Phân loại động từ - P4
4:36
Bài 9: Phân loại động từ - P5
6:57
2 Bài học - 18 phút
Bài 10: Thì của động từ - P1
9:50
Bài 11: Thì của động từ - P2
8:58
3 Bài học - 31 phút
Bài 12: Thể chủ động, thể bị động - P1
9:31
Bài 13: Thể chủ động, thể bị động - P2
9:18
Bài 14: Thể chủ động, thể bị động - P3
12:47
2 Bài học - 20 phút
Bài 15: Thức giả định - P1
9:35
Bài 16: Thức giả định - P2
10:34
3 Bài học - 22 phút
Bài 17: Động từ nguyên thể - P1
6:55
Bài 18: Động từ nguyên thể - P2
6:44
Bài 19: Động từ nguyên thể - P3
8:34
3 Bài học - 21 phút
Bài 20: Danh động từ - P1
9:33
Bài 21: Danh động từ - P2
2:11
Bài 22: Danh động từ - P3
9:52
2 Bài học - 19 phút
Bài 23: Động tính từ - P1
9:24
Bài 24: Động tính từ - P2
9:53
3 Bài học - 19 phút
Bài 25: Cấu trúc so sánh - P1
5:21
Bài 26: Cấu trúc so sánh - P2
8:27
Bài 27: Cấu trúc so sánh - P3
6:09
2 Bài học - 14 phút
Bài 28: Cấu trúc song song và đảo ngữ - P1
9:23
Bài 29: Cấu trúc song song và đảo ngữ - P2
5:19
3 Bài học - 27 phút
Bài 30: Danh từ - P1
9:21
Bài 31: Danh từ - P2
8:32
Bài 32: Danh từ - P3
9:48
4 Bài học - 32 phút
Bài 33: Đại từ - P1
10:28
Bài 34: Đại từ - P2
8:22
Bài 35: Đại từ - P3
4:28
Bài 36: Đại từ - P4
9:30
3 Bài học - 20 phút
Bài 37: Tính từ - P1
6:01
Bài 38: Tính từ - P2
6:17
Bài 39: Tính từ - P3
7:50
4 Bài học - 33 phút
Bài 40: Trạng từ - P1
10:28
Bài 41: Trạng từ - P2
9:52
Bài 42: Trạng từ - P3
4:27
Bài 43: Trạng từ - P4
8:28
5 Bài học - 37 phút
Bài 44: Giới từ - P1
7:34
Bài 45: Giới từ - P2
4:53
Bài 46: Giới từ - P3
6:40
Bài 47: Giới từ - P4
8:50
Bài 48: Giới từ - P5
9:34
1 Bài học - 6 phút
Bài 49: Liên từ kết hợp và liên từ tương quan
6:30
2 Bài học - 16 phút
Bài 50: Mệnh đề danh ngữ - P1
6:41
Bài 51: Mệnh đề danh ngữ - P2
9:53
2 Bài học - 14 phút
Bài 52: Mệnh đề trạng ngữ - P1
7:28
Bài 53: Mệnh đề trạng ngữ - P2
7:19
4 Bài học - 23 phút
Bài 54: Mệnh đề quan hệ - P1
4:55
Bài 55: Mệnh đề quan hệ - P2
6:46
Bài 56: Mệnh đề quan hệ - P3
4:38
Bài 57: Mệnh đề quan hệ - P4
6:49
2 Bài học - 13 phút
Bài 58: Câu hỏi về chủ đề - P1
4:46
Bài 59: Câu hỏi về chủ đề - P2
8:20
2 Bài học - 19 phút
Bài 60: Câu hỏi liên quan đến danh từ riêng - P1
9:40
Bài 61: Câu hỏi liên quan đến danh từ riêng - P2
9:37
2 Bài học - 18 phút
Bài 62: Câu hỏi về yêu cầu - P1
8:13
Bài 63: Câu hỏi về yêu cầu - P2
10:05
3 Bài học - 21 phút
Bài 64: Câu hỏi về lý do
9:11
Bài 65: Câu hỏi về lý do - P2
4:48
Bài 66: Câu hỏi về lý do - P3
7:28
3 Bài học - 15 phút
Bài 67: Câu hỏi NOT - P1
4:40
Bài 68: Câu hỏi NOT - P2
6:15
Bài 69: Câu hỏi NOT - P3
4:55
3 Bài học - 18 phút
Bài 70: Câu hỏi suy luận - P1
4:51
Bài 71: Câu hỏi suy luận - P2
5:30
Bài 72: Câu hỏi suy luận - P3
8:19
3 Bài học - 24 phút
Bài 73: Câu hỏi từ đồng nghĩa - P1
10:57
Bài 74: Câu hỏi từ đồng nghĩa - P2
6:05
Bài 75: Câu hỏi từ đồng nghĩa - P3
7:45
2 Bài học - 10 phút
Bài 76: Thư (letter)/thư điện tử (E-mail) - P1
3:12
Bài 77: Thư (letter)/thư điện tử (E-mail) - P2
6:59
3 Bài học - 22 phút
Bài 78: Quảng cáo (Advertisement) - P1
5:12
Bài 79: Quảng cáo (Advertisement) - P2
7:52
Bài 80: Quảng cáo (Advertisement) - P3
9:12
2 Bài học - 11 phút
Bài 81: Thông báo (Notice & Announcement) - P1
2:17
Bài 82: Thông báo (Notice & Announcement) - P1
9:42
- Là hế hệ đầu tiên lớp cử nhân tài năng khoa Tiếng Anh ĐH Hà Nội.
- Đạt 8.0 ielts (Speaking 8.5)
- Nhận học bổng du học Hàn Quốc do tổ chức Kinh tế Quốc tế Hàn Quốc trao tặng khi là sinh viên.
- Là thủ lĩnh trong phong trào Đoàn: Bí thư đoàn trường THPT Thăng Long.
- Phó chủ tịch hội sinh viên ĐH Hà Nội.
Kinh Nghiệm
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Tiếng Anh
Điểm mạnh
Phát âm và dạy chuẩn Anh - Anh; lồng ghép dạy kĩ năng ở từng bài giảng trong các khoá học tiếng Anh online trên Unica. Truyền cảm hứng và xóa đi nỗi sợ cho học viên trước khi học Tiếng Anh; không yêu cầu học sinh học nhanh, học số lượng kiến thức nhiểu, nhưng đã hiểu vấn đề gì thì phải hiểu đến tận cùng.
Phương châm giảng dạy
Luôn đặt mình vào vị trí học sinh yếu, trung bình Tiếng Anh để giúp các em tìm hiểu và giải quyết vấn đề đến tận cùng. Tiếng Anh không cần phải giỏi nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì, muốn kiên trì, cô Nguyệt Ca giúp học sinh yêu nó trước khi học nó. Dạy học sinh giỏi trở thành giỏi hơn thì không khó, truyền cảm hứng cho học sinh kém và yêu thích Tiếng Anh mới thực sự là một thử thách.